Top 9+ Công Ty Thiết Kế Shop Tại TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ

Top 9+ Công ty thiết kế shop tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh: Penviet, viphome, unique decor, quảng cáo Vũ Gia, Ánh Gia Phúc, thiết kế nội thất Asa, Binbar Décor, Bim décor, công ty thiết kế nội thất icon.

Shop hay còn gọi là nơi trưng bày rộng lớn được sử dụng để giới thiệu, tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng. Đối với doanh chủ đầu tư, shop không chỉ là một nơi trưng bày sản phẩm mà còn được coi là bộ mặt hình ảnh, thu hút khách hàng tiềm năng, khẳng định đẳng cấp thương hiệu. Chính vì thế ngày nay các chủ doanh nghiệp thông thái không thể bỏ qua công đoạn thiết kế shop đẹp. Hãy cùng Penviet tìm hiểu top 9 + Công ty thiết kế shop tại Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp nhất nhé!

Công ty Cổ phần Kiến trúc nội thất và Xây dựng Penviet

Cửa hàng, shop, showroom là nơi doanh nghiệp sử dụng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, trưng bày sản phẩm giới thiệu đến khách hàng. Chính vì thế việc tìm kiếm đơn vị thiết kế cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp rất cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Khi thiết kế shop, cửa hàng, các doanh nghiệp thường chú trọng đến tiện ích không gian để trưng bày sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên đó không phải là tiêu chí hoàn hảo cho một cửa hàng trưng bày. Shop trưng bày cần phải thể hiện được phong cách hài hòa, màu sắc ấn tượng, thể hiện được đẳng cấp thương hiệu và nâng tầm giá trị sản phẩm của doanh nghiệp đang muốn giới thiệu. Chính vì thế, nếu bạn đang có như cầu thiết kế shop, thiết kế showroom tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc lựa chọn công ty chuyên thiết kế shop tại TPHCM uy tín sẽ giúp bạn có được một cửa hàng trưng bày sản phẩm hoàn hảo, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Thiết kế shop thời trang The Giha với gam màu trắng, vàng làm chủ đạo
Penviet – Công Ty Thiết Kế Shop Tại TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ

Khi lựa chọn công ty cổ phần kiến trúc nội thất và xây dựng Penviet, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một shop trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp đẹp tới từng chi tiết. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo của các KTS nhiều năm kinh nghiệm, cùng nghệ thuật bố trí sản phẩm phù hợp với không gian shop đảm bảo các yếu tố màu sắc, ánh sáng sẽ giúp shop của bạn gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lợi ích khi lựa chọn công ty thiết kế shop tại tphcm Penviet

Nhờ thiết kế shop đẹp mà bạn có thể dễ dàng trưng bày các sản phẩm đẹp mắt hơn. Sản phẩm chính là yếu tố chính mà cửa hàng muốn giới thiệu đến khách hàng. Chính vì thế việc làm nổi bật sản phẩm nhờ vào thiết kế shop là điều quan trọng. Sản phẩm của bạn sẽ được bố trí thiết kế sao cho nổi bật, bắt mắt, lôi cuốn, thu hút khách hàng. Tùy theo đặc tính và sự đa dạng của ngành hàng, Công ty thiết kế shop tại tphcm Penviet sẽ đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp, cách bố trí không gian riêng biệt để làm nổi bật sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Công ty thiết kế nội thất shop tại tphcm Penviet sẽ  giúp bạn bố trí ánh sáng, màu sắc một cách hiệu quả. Việc bố trí và phân bổ, thiết kế màu sắc, ánh sáng phù hợp là những yếu tố tạo nên một showroom ấn tượng. Một thiết kế shop màu sắc hài hòa, ánh sáng nhẹ nhàng mang đến cho khách hàng sự thoải mái thư giãn. Ngược lại, một cửa hàng trưng bày với màu sắc nổi bật, cá tính, ánh sáng mạnh mẽ sẽ hướng đến các đối tượng khách hàng yêu thích sự mới lạ.

Thiết kế shop nhỏ đẹp, đảm bảo công năng sử dụng
Lợi ích khi lựa chọn công ty thiết kế shop tại tphcm Penviet

Một shop trưng bày sản phẩm đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng, tạo ấn tượng khó quên hơn. Bất kỳ doanh nghiệp cũng cần có hình ảnh thương hiệu riêng, và hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng nào đó. Các mẫu thiết kế shop của Penviet sẽ làm nổi bật, tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Hơn nữa các mẫu thiết kế shop tại tphcm của Penviet còn truyền đạt được thông điệp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thể hiện qua phong cách gắn với thương hiệu của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia, KTS, Kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ KTS, đội thi công lành nghề. Công ty thiết kế shop tại tphcm Penviet đã hoàn thành thành hàng trăm các công trình chất lượng, đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất shop sáng tạo, đẳng cấp, đáp ưng mọi yêu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ thiết kế shop tại tphcm

Thiết kế shop thời trang

Penviet nhận thiết kế thi công shop thời trang đẹp tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất shop ấn tượng, đẹp mắt, chú trọng đến không gian, màu sắc, cách bố trí khoa học đem đến những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị.

Khu vực mặt tiền của cửa hàng thời trang Lụa Là
Thiết kế shop quần áo nhỏ – Lụa Là Shop – Sài Gòn
Mặt tiền nổi bật với gam màu đen cá tính làm chủ đạo
Thiết kế nội thất shop quần áo Gavani – TP Hồ Chí Minh

Thiết kế shop mỹ phẩm

Với mỗi dự án thiết kế shop mỹ phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh, Penviet luôn mong muốn đem đến cho chủ đầu tư mô hình kinh doanh thiết kế độc đáo, ấn tượng. Các kệ tủ trưng bày được Penviet chọn lọc thích hợp nhất để trưng bày sản phẩm nổi bật ấn tượng nhất.

Thiết kế shop mắt kính

Công ty thiết kế shop tại tphcm chuyên thiết kế cửa hàng, shop kính mắt đa dạng phong cách. Luôn chú trọng đến từng không gian cao cấp, sang trọng, lựa chọn hệ thống tủ kính trưng bày sản phẩm ấn tượng.

Thiết kế shop giày dép

Thiết kế shop giày dép, đẹp ấn tượng với tủ kệ gỗ, tủ gỗ âm tường, các tủ gỗ kết hợp cùng kính…Cách bố trí nội thất, décor không gian phù hợp với từng phong cách shop giày dép.

Thiết kế shop túi xách

Dựa trên các định hướng khách hàng, mỗi shop túi xách sẽ mang đến một nét đẹp riêng biệt từ cách bố trí nội thất, màu sắc, thiết kế ánh sáng…

Thiết kế shop cửa hàng đồng hồ

Công ty thiết kế shop tại tphcm Penviet hướng đến cho doanh nghiệp một không gian cửa hàng đồng hồ cao cấp, chuyên nghiệp. Penviet chú trọng đến hệ thống tủ kệ, trưng bày kết hợp cùng chất liệu kính giúp làm nổi bật các sản phẩm.

Thông tin công ty thiết kế shop tại TPHCM Penviet

  • Địa chỉ: Officetel Sky Center 5B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0946.941.299
  • Xưởng: 5/51, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế shop tại TPHCM Viphome

Thành lập từ năm 2010, Viphome tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất kiến trúc tân cổ điển. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, viphome ngày càng khẳng định mình với sự yêu mến tin tưởng từ khách hàng.

Viphome chuyên sản xuất đồ gỗ, thiết kế thi công trang trí các sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, nhiệt huyết, tay nghề cao. Cùng với những tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế thi công nội thất, Viphome dành hướng đến thẩm mỹ, giá trị chất lượng sản phẩm không hướng đến thiết kế số lượng nhiều. Nếu như bạn yêu thích phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng hãy để Viphome giúp bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18A đường số 3, Bình An, Quận 2, TPHCM

Email: hotro.viphome@gmail.com

 Công ty thiết kế shop tại tphcm Unique Decor

Là công ty thiết kế cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, Unique Decor có đội ngũ KTS dày dạn kinh nghiệm, đã hoàn thành rất nhiều các dự án thiết kế nội thất khác nhau.

Unique Decor tư vấn thiết kế shop đẹp từ không cách thiết kế đơn giản hiện đại đến cổ điển. Thiết kế shop trưng bày sản phẩm tiện dụng, công năng, mang lại giá trị thẩm mỹ tốt nhất. Unique Decor sẽ giúp quý khách hàng sở hữu không gian như ý nhờ vào quy trình làm việc khoa học của đội ngũ thiết kế tay ngày cứng, có chuyên môn vững.

Hãy liên hệ Unique Decor để được tư vấn, thiết kế shop hoàn mỹ về không gian, phong cách, tiện ích, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 70/638P Nguyễn thượng Hiền, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Email : sales.uniquedecor@gmail.com

Quảng cáo Vũ Gia

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thiết kế nội thất như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một công ty thiết kế shop tại tphcm. Nhưng tìm kiếm đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh không phải là điều đơn giản.

Quảng cáo Vũ Gia – Công ty thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay tại TP Hồ Chí Minh, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ tay nghề, kỹ thuật. Quảng cáo Vũ Gia hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế cửa hàng ấn tượng, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 39A, Đường 23,Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

Email: quangcaovugia2016@gmail.com

Công ty CP Xây dựng Ánh Gia Phúc

Ánh gia Phúc là một cái tên khá quen thuộc trong ngành thiết kế nội thất shop tại TPHCM. Được thành lập từ năm 2014, Ánh Gia Phúc luôn nỗ lực khẳng định vị thế, kinh nghiệm của mình trong từng dự án thiết kế, được khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.

Mỗi một công trình mà Ánh Gia Phúc hoàn thiện như một tác phẩm nghệ thuật thực sự, đầy sức hút. Ánh Gia Phúc luôn đặt lợi ích, sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu khi thiết kế thi công.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 78 đường 14, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Email: anhgiaphuc@gmail.com

Asa

Công ty thiết kế nội thất Asa thuộc công ty Asa Group tự hào là đơn vị thiết kế thi công shop hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần bạn cho Asa biết mong muốn của bạn. Với đội ngũ KTS trẻ, Asa luôn có những ý tưởng thiết kế showorom, shop, mới lạ thật ấn tượng, phù hợp với từng loại hình kinh doanh. Dù diện tích cửa hàng nhỏ hay lớn, Asa cũng sẽ có những giải pháp thiết kế giúp cần bằng, hài hòa cho cửa hàng.

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 78 đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. HCM

56 Đường 10, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Email: noithatasahome@gmail.com

Binbar Decor

Binbar Decor là công ty thiết kế shop tại tphcm với đội ngũ KTS, thi công chuyên nghiệp. Binbar Decor đã mang đến cho khách hàng hàng trăm mẫu thiết kế nội thất đẹp mắt, đầy ấn tượng.

Với Binbar Decor một thiết kế đẹp cần phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với từng sản phẩm trưng bày, phát huy tối đa diện tích shop, tạo sự khác biệt nhận diện thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36/6A Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp HCM

989/24 tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức.

Email: lienhe@binbadecor.com.vn

ICON

Với sự thấu hiểu mong muốn của các chủ doanh nghiệp kinh doanh, ICON đưa ra những mẫu thiết kế cửa hàng vừa đảm bảo thẩm mỹ thu hút khách hàng đến mua sắm và còn thể hiện đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp.

Với đội ngũ KTS, thợ thi công chuyên nghiệp, ICON luôn nỗ lực để mang đến cho quý vị không gian shop sang trọng hiện đại. ICON INTERIOR cam kết:

  • Xưởng sản xuất trực tiếp đảm bảo chất lượng sản phẩm từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm trao đến tay khách hàng với giá cạnh tranh.
  • Đảm bảo mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi.
  • Hỗ trợ vĩnh viễn mọi lúc, giải đáp băn khoăn thắc mắc để công trình hoàn thành theo đúng thiết kế 3d.

Thông tin công ty:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5-6, 163 Hai Bà Trưng, Phường 6. Quận 3, HCM

Email: noithaticon.vn@gmail.com

Trên đây là những công ty thiết kế shop tại TPHCM chuyên nghiệp, uy tín, giá phải chăng mà Penviet muốn chia sẻ. Chúc bạn lựa chọn được đơn vị thiết kế phù hợp.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Bài viết liên quan

Shopping Cart
Scroll to Top
HN: 0915.739.855HCM: 0946.941.299
Chat Facebook
Chat Zalo