Thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom - Đống Đa - Hà Nội

Khách hàng có nhu cầu tư vấn trực tiếp căn hộ & nhận ưu đãi đặc biệt vui lòng để lại SĐT – PENVIET sẽ liên hệ lại.

Thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom là dự án mà Nội thất Penviet đã thực hiện với gam màu xanh trắng nhã nhặn cùng phong cách hiện đại, mang tới không gian mua sắm thú vị cho khách hàng và làm hài lòng chủ đầu tư. Với quy mô 54m2 với rất nhiều sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng, hãy cùng xem các kiến trúc sư của của chúng tôi đã đưa ra giải pháp thiết kế như thế nào nhé.

Thông tin dự án thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom, Hà Nội

  • Dự án: Thiết kế nội thất shop đồ sơ sinh Xíu & Mom
  • Chủ đầu tư: Chị Vân
  • Diện tích: 54m2
  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Màu sắc chủ đạo: Trắng, xanh lá

Những nét chính của dự án thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom

Màu sắc chủ đạo của thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom

Đối với bất kỳ không gian cửa hàng nào, màu sắc luôn là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và cảm xúc của khách hàng khi tham quan mua sắm tại đây. Đặc biệt, với các thiết kế shop đồ sơ sinh, việc kết hợp hài hòa các màu sắc khác nhau sao cho thật sinh động và hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng. Nó giúp kích thích nhu cầu mua sắm của hội các bậc cha mẹ và mang tới sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom trang nhã với gam màu trắng và xanh lá chủ đạo
Thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom trang nhã với gam màu trắng và xanh lá chủ đạo

Hướng tới không gian trang nhã dễ chịu cho các “mẹ bỉm sữa” khi mua sắm tại đây, các kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo, phối hợp thêm màu xanh lá tươi mát làm điểm nhấn, tạo nên sự bắt mắt thu hút. Hầu hết khách hàng của shop đồ sơ sinh sẽ là các mẹ bầu, trong thời kỳ mang thai, tâm trạng của người mẹ liên tục thay đổi và trở nên nhạy cảm, bởi vậy màu sắc tươi sáng sẽ mang tới cho họ sự dễ chịu, thư thái trong quá trình mua sắm.

Đồng thời, các gam màu tươi sáng cũng giúp cơi nới diện tích vô cùng hiệu quả, tạo không gian mở và sáng cho thiết kế shop đồ sơ sinh.

Cách trưng bày, phân bổ không gian nội thất của shop Xíu & Mom

Tổng quan thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom
Tổng quan thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom

Sau khi đã lựa chọn được màu sắc chủ đạo, các kiến trúc sư sẽ bố trí và phân bổ các khu vực trong cửa hàng sao cho hợp lý, có tính thẩm mỹ cao nhất. Cách bài trí đồ nội thất trưng bày sản phẩm trong cửa hàng đóng góp một phần không nhỏ vào sự hài lòng của khách hàng và giúp họ đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng hơn tại shop Xíu & Mom. 

Khi khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn mặt hàng mà họ cần, sẽ tạo cảm giác chán nản và không còn hứng thú với việc mua sắm. Bởi vậy, chúng tôi đã phân chia không gian thành những khu vực riêng biệt để khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà họ mong muốn, cũng như giúp nhân viên quan sát và hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong quá trình bán hàng. 

Nội thất tủ trưng bày được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau, tiện lợi
Nội thất tủ trưng bày được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau, tiện lợi

Các sản phẩm sữa thường có trọng lượng lớn, bởi vậy, đồ nội thất cần đáp ứng được sức nặng của mặt hàng này để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Do đó, Penviet sử dụng hệ tủ gỗ MDF chống ẩm và chia thành nhiều ngăn nhỏ để đáp ứng nhu cầu trưng bày của cửa hàng. Kệ tủ được đặt sát tường tạo sự vững chắc và không gian vuông vắn cho thiết kế shop đồ sơ sinh.

Nội thất shop đồ sơ sinh dễ thương, phù hợp với mô hình kinh doanh
Nội thất shop đồ sơ sinh dễ thương, phù hợp với mô hình kinh doanh

Các hệ tủ trưng bày chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm được trưng bày ngay ngắn và có tính thẩm mỹ hơn. Một hệ tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ để có thể bày bán đa dạng các sản phẩm khác nhau với kích thước phù hợp. Khu vực trưng bày các sản phẩm quần áo thì được thiết kế thanh treo inox để khách hàng dễ lựa chọn và lấy sản phẩm. Các ngăn ô nhỏ có thể trưng bày các sản phẩm gấu bông hoặc đồ chơi nhỏ xinh để thu hút các khách hàng nhí và tăng doanh thu cho cửa hàng.

Trang trí không gian với những chi tiết dễ thương nhưng không gây rối mắt khách hàng
Trang trí không gian với những chi tiết dễ thương nhưng không gây rối mắt khách hàng

Vị trí trung tâm của thiết kế shop đồ sơ sinh được bài trí các hệ quầy đảo nhỏ gọn, giúp giữ không gian thoáng và vừa mang tới thêm diện tích trưng bày sản phẩm. Được làm từ gỗ MDF chống ẩm cùng kiểu dáng độc đáo, đây là những món đồ nội thất vô cùng cần thiết cho bất kỳ cửa hàng nào.

Kệ đảo dạng tháp gọn gàng, giữ lối đi rộng cho cửa hàng
Kệ đảo dạng tháp gọn gàng, giữ lối đi rộng cho cửa hàng

Sự đồng bộ trong không gian cửa hàng mang lại cảm giác liền mạch, khiến khách hàng có xu hướng tham quan và đi nhiều vòng trong cửa hàng, nhờ đó họ sẽ ở lại shop lâu hơn, gia tăng quyết định mua sắm. Bởi vậy màu sắc và đồ nội thất trong shop Xíu & Mom có sự xuyên suốt về màu sắc tạo nên tổng thể hài hòa, thu hút khách hàng.

Sự bền đẹp đến từ những món đồ nội thất gỗ MDF chống ẩm sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, hạn chế sửa chữa hay thay sửa quá nhiều. 

Khu vực trưng bày các sản phẩm đồ chơi trẻ em
Khu vực trưng bày các sản phẩm đồ chơi trẻ em

Khu vực trưng bày đồ chơi thường chiếm nhiều diện tích trong các thiết kế shop đồ sơ sinh bởi chúng có kích thước lớn và đa dạng. Bởi vậy, hệ thống quầy kệ gọn gàng sẽ mang tới diện tích rộng thoáng cho các mặt hàng này. 

Hệ thống ánh sáng giúp mang lại không gian cửa hàng lung linh
Hệ thống ánh sáng giúp mang lại không gian cửa hàng lung linh

Ánh sáng là một yếu tố phần quan trọng trong quá trình trang trí cửa hàng bán đồ sơ sinh, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của khách hàng khi mua sắm tại Xíu & Mom. Nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm mà nó còn mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng, thúc đẩy quá trình mua sắm được thuận lợi, nhanh chóng. 

Trên đây là một số hình ảnh của dự án thiết kế shop đồ sơ sinh Xíu & Mom do các kiến trúc sư của nội thất Penviet thực hiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên nhiệt huyết, sáng tạo, Penviet luôn là đơn vị được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để kiến tạo nên không gian shop hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang cần tư vấn, hãy gọi cho hotline của chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Shopping Cart
Scroll to Top
HN: 0915.739.855HCM: 0946.941.299
Chat Facebook
Chat Zalo