Thiết kế shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng - Hải Phòng

Khách hàng có nhu cầu tư vấn trực tiếp căn hộ & nhận ưu đãi đặc biệt vui lòng để lại SĐT – PENVIET sẽ liên hệ lại.

Phụ kiện điện thoại hiện đang là một trong những ngành hàng kinh doanh “hot” với sự phát triển bùng nổ của các sản phẩm công nghệ. Nó có vai trò rất quan trọng và làm tăng trải nghiệm sử dụng các sản phẩm điện thoại thông minh. Nhận thấy tiềm năng của ngành này, anh Minh Hoàng đã lựa chọn nội thất Penviet để thiết kế shop phụ kiện điện thoại của mình tại Hải Phòng, hỗ trợ công việc kinh doanh thêm hiệu quả và thu hút khách hàng. Dưới đây là một số nét chính của dự án, hãy cùng chúng tôi điểm qua nhé.

Thông tin dự án thiết kế shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng, Hải Phòng

  • Tên dự án: Thiết kế shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng
  • Địa chỉ: Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
  • Chủ đầu tư: Anh Hoàng
  • Diện tích: 50m2
  • Hạng mục: Full nội thất
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Đơn vị thực hiện: Nội thất Penviet

Những nét chính của dự án thiết kế shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng, Hải Phòng

Bố cục và màu sắc thiết kế chủ đạo của cửa hàng phụ kiện điện thoại Minh Hoàng

Bố cục của thiết kế shop phụ kiện Minh Hoàng, Hải Phòng
Bố cục của thiết kế shop phụ kiện Minh Hoàng, Hải Phòng

Thiết kế shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng có bố cục gọn gàng với hệ thống đồ nội thất linh hoạt, tối giản. Các quầy kệ được bố trí song song tạo lối đi thuận tiện cho khách hàng khi tham quan mua sắm. Kiểu dáng khối hộp linh động cũng thiết kế nhỏ gọn khiến không gian trở nên rộng rãi và thu hút khách hàng hơn.

Nội thất shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng nổi bật với gam màu đen, đỏ làm chủ đạo
Nội thất shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng nổi bật với gam màu đen, đỏ làm chủ đạo

Sau khi lắng nghe mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư, các kiến trúc sư của Penviet đã thiết kế nội thất kết hợp giữa ba gam màu chủ đạo đó là: Trắng, đen và đỏ. Các gam màu được phối hợp ăn ý giúp tạo nên không gian thẩm mỹ với những chi tiết nhấn nhá bắt mắt.

Các gam màu này mang tới sự cá tính và không gian độc đáo cho cửa hàng phụ kiện Minh Hoàng.

Chi tiết không gian nội thất shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng

Không gian nội thất có thiết kế đơn giản, tinh tế
Không gian nội thất có thiết kế đơn giản, tinh tế

Mặc dù chỉ sử dụng các món đồ nội thất đơn giản nhưng thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại Minh Hoàng đã mang tới không gian trưng bày đa dạng sản phẩm một cách khoa học. Các hệ tủ trưng bày lớn được bài trí dọc sát tường tạo sự gọn gàng. Phía trên mỗi tủ được thêm các bảng tên chỉ dẫn ngành sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trong quá trình mua sắm.

Chất liệu chính được sử dụng cho các hệ tủ này đó chính là gỗ MDF chống ẩm phủ sơn. Hai gam màu sơn đen trắng tuy đối lập nhưng với sự kết hợp khéo léo của các kiến trúc sư đã mang lại không gian đẹp mắt và có chiều sâu. Đồng thời, chúng tôi cũng trang bị các móc treo inox rất phù hợp với ngành sản phẩm phụ kiện điện thoại. Nhờ đó, chủ đầu tư có thể treo đa dạng các loại sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo cửa hàng thoáng, đẹp.

Bàn tư vấn, đón tiếp khách hàng tạo nên sự chuyên nghiệp, chu đáo
Bàn tư vấn, đón tiếp khách hàng tạo nên sự chuyên nghiệp, chu đáo

Bàn đón tiếp khách hàng tuy chỉ là một món đồ nội thất nhỏ nhưng nó lại có sức ảnh hưởng tới hình ảnh chuyên nghiệp của mỗi cửa hàng kinh doanh. Tại shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng, chúng tôi sử dụng bàn gỗ kết hợp với ghế ngồi rộng rãi để đón tiếp khách hàng tới mua sắm được chu đáo. Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà anh Hoàng còn mong muốn khách hàng hài lòng về dịch vụ tại đây.

Để tăng thêm sự sinh động và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, Penviet sử dụng các tranh backlist đa dạng mẫu mã chủ đề liên quan tới những mặt hàng mà shop Minh Hoàng cung cấp để tạo nên niềm tin, sự an tâm cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng là một trong những cách trang trí cửa hàng vô cùng hiệu quả với chi phí thấp nhưng mang lại vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu thiết kế shop phụ kiện điện thoại Minh Hoàng mà Penviet vừa giới thiệu trên đây là một trong hàng ngàn dự án thiết kế, thi công cửa hàng mà chúng tôi đã thực hiện. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá nhé.

 

Shopping Cart
Scroll to Top
HN: 0915.739.855HCM: 0946.941.299
Chat Facebook
Chat Zalo